BẢO HIỂM XÃ HỘI  tỉnh Hòa Bình quyết tâm xây dựng Ngành BHXH hiện đại, chuyên nghiệp, đáp ứng sự hài lòng của người dân

Thực hiện tốt chính sách bảo hiểm xã hội là góp phần bảo đảm an sinh xã hội Voyage à Sa Paвьетнам отдых
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
Đường dây nóng: 02183.881.885
Đường dây nóng: 02183.881.885
Giải đáp chế độ CS
THỜI ĐIỂM NÀO TRẺ EM ĐƯỢC CẤP THẺ BHYT?
Xem tất cả
Liên kết website
Thống kê truy cập
   Trực tuyến : 346
   Tổng số truy cập : 12634723
   Tổng số Hits : 13471953
Lịch vạn niên
Phòng Kế hoạch - Tài chính 1/18/2012 4:48:07 PM
  • 1. Phùng Thị Thanh Hiền - Trưởng phòng
  •      c hien.PNG
     
             
2. Lê Thị Anh Đào - Phó phòng KHTC
              chi dao.PNG

Các đồng chí cán bộ nhân viên

4 Lê Thị Hương Thủ quỹ
5 Phạm Thị Hòa Chuyên viên
6 Nguyễn Thị Thu Hiền Chuyên viên
7 Cao Kim Hương Chuyên viên
8 Trần Thị Hồng Nhung LĐHĐ
9 Hồ Thị Mai Dung Chuyên viên
10 Lê Thị Kim Tuyến Chuyên viên
11. Nguyễn Thị Thu Chinh                             Chuyên viên

 - Điện thoại liên lạc:

-  Trưởng phòng: Phùng Thị Thanh Hiền: 3853113
- Email:           khtc@bhxhhoabinh.gov.vn

- Phòng nghiệp vụ : 3853113

Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Phòng Kế hoạch - Tài chính (Số 816/QĐ-BHXH)

1. Chức năng:

Phòng Kế hoạch - Tài chính có chức năng giúp Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện công tác kế hoạch và quản lý tài chính, tài sản, tổ chức công tác kế toán của Bảo hiểm xã hội tỉnh theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

2. Nhiệm vụ và quyền hạn:

a) Chủ trì phối hợp với các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh trong công tác lập và phân bổ dự toán chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp và chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế hàng năm. Tổng hợp dự toán thu, chi toàn tỉnh để báo cáo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, phối hợp với Phòng Quản lý thu xây dựng và phân bổ chỉ tiêu kế hoạch thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế hàng năm; xây dựng các văn bản liên quan đến chi tiêu trong nội bộ đơn vị.

b) Tổ chức cấp kinh phí chi trả cho đối tượng hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; thực hiện cấp ứng kinh phí khám bệnh, chữa bệnh và quyết toán kinh phí khám bệnh, chữa bệnh với các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ký hợp đồng khám bệnh, chữa bệnh bảo hiểm y tế theo quy định.

c) Tổ chức cấp phát và quản lý chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, đầu tư xây dựng cơ bản, sửa chữa, mua sắm trang thiết bị và các nguồn kinh phí khác của Bảo hiểm xã hội tỉnh theo quy định.

d) Tổng hợp đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch tài chính: Thu, chi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế; chi phí quản lý bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế, chi đầu tư xây dựng hàng quý, năm thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh.

đ) Chủ trì, phối hợp với các phòng nghiệp vụ thực hiện nhiệm vụ xét duyệt quyết toán quý, năm cho Bảo hiểm xã hội huyện, thực hiện chế độ, định mức chi tiêu tài chính; quản lý, sử dụng và hạch toán, kế toán các nguồn kinh phí, tài sản theo quy định.

e) Tiếp nhận khoản kinh phí từ Ngân sách Nhà nước chuyển sang để đóng, hỗ trợ đóng cho các đối tượng tham gia bảo hiểm y tế.

g) Tham mưu việc ký hợp đồng với cơ sở khám bệnh, chữa bệnh và các đơn vị để trích chuyển kinh phí chăm sóc sức khỏe ban đầu và quản lý, thanh quyết toán theo quy định.

h) Tham mưu thực hiện ký hợp đồng về dịch vụ quản lý người hưởng và chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, cấp ứng và quyết toán kinh phí chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp đối với các đại lý chi trả.

i) Hướng dẫn, kiểm tra Bảo hiểm xã hội huyện thực hiện các nghiệp vụ quản lý tài chính, hạch toán, kế toán, chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế theo quy định.

k) Chủ trì, phối hợp với các phòng nghiệp vụ thực hiện lập báo cáo tài chính quý, năm của Bảo hiểm xã hội tỉnh đúng quy định.

l) Tham mưu việc hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh thực hiện các kiến nghị của cơ quan thanh tra, kiểm toán.

m) Hướng dẫn sử dụng và tổ chức thực hiện giao dịch điện tử thuộc phạm vi chức năng nhiệm vụ của phòng đối với Bảo hiểm xã hội huyện và các tổ chức, cá nhân theo quy định của pháp luật và của Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

n) Đề xuất với cấp có thẩm quyền việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật về chế độ tài chính đối với các quỹ và cơ chế tài chính áp dụng đối với hệ thống Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

o) Phối hợp với đơn vị nghiệp vụ liên quan thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến các chế độ, chính sách, pháp luật thuộc lĩnh vực được phân công; tham gia công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ theo chức năng, nhiệm vụ được giao.

p) Tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch cải cách hành chính theo chức năng, nhiệm vụ được giao; áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008.

q) Thực hiện chế độ thông tin, thống kê, báo cáo; theo dõi, lưu giữ, quản lý chứng từ, sổ sách kế toán theo quy định; tham gia nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác kế hoạch và quản lý tài chính.

r) Quản lý viên chức và tài sản của phòng theo quy định.

s) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh giao.


Các tin mới cập nhật
Các tin đã đăng
Thông tin thời tiết
Hòa Bình 0
Tỷ giá ngoại tệ
Tỷ giá ngoại tệ
Ngoại tệ Bán ra
AUD 17081.36
CAD 17305.87
CHF 23318.05
DKK 3632.9
EUR 26771.42
GBP 30463.87
HKD 2939.03
INR 348.26
JPY 210.77
KRW 21.14
KWD 78474.11
MYR 5738.04
NOK 2864.48
RUB 402.47
SAR 6327.98
SEK 2610.94
SGD 16878.17
THB 708.1
USD 22920
Nguồn Vietcombank  
Bình chọn
Bạn thường tìm hiểu thông tin về BHXH ở đâu
Đến cơ quan BHXH
Trên mạng Internet
Website BHXH
Từ nguồn khác
BẢO HIỂM XÃ HỘI TỈNH HÒA BÌNH
Địa chỉ: Số 393 - Đường Trần Hưng Đạo - TP Hòa Bình - Tỉnh Hòa Bình
Mail address: bhxh@bhxhhoabinh.gov.vn
website: http://bhxhhoabinh.gov.vn

OWF 4.8 Developed by INGA Co.,Ltd.
Lên đầu trang